Bất kể bạn mong đợi mang lại các khách truy cập trang web mới, tăng doanh số trực tuyến, nhận thêm những cuộc gọi hay làm cho khách hàng quay trở lại nhiều hơn.
Tất cả các trang web. Chỉ mục của Google cho trang web của bạn sẽ xác định các tìm kiếm người dùng có liên quan và tạo quảng cáo của bạn.
Các trang cụ thể. Chạy Quảng cáo tìm kiếm động dựa trên danh mục trang web (như “giày”) hoặc trang web cụ thể. Bạn cũng có thể nhắm mục tiêu các từ hoặc chuỗi cụ thể:
Các trang có tiêu đề chứa các từ nhất định
Các trang có URL chứa các chuỗi văn bản nhất định
Các trang chứa các từ nhất định
Sau đây là một số lợi ích từ việc sử dụng Quảng cáo tìm kiếm động:
Tiết kiệm thời gian. Bạn không còn phải sắp xếp từ khóa, giá thầu và văn bản quảng cáo cho từng sản phẩm trên trang web của mình nữa. Ngoài ra, Quảng cáo tìm kiếm động có thể giúp bạn quảng cáo cho các thị trường mới nhanh hơn so với các lựa chọn thay thế khác.
Cập nhật tự động và thường xuyên cho quảng cáo của bạn. Khi bạn thực hiện thay đổi cho các trang trong chỉ mục của chúng tôi, chúng tôi sẽ thu thập lại thông tin từ trang web của bạn để đảm bảo rằng quảng cáo của bạn cập nhật nhất có thể.
Hiển thị dòng tiêu đề có liên quan được tạo động với quảng cáo của bạn. Khi tìm kiếm của khách hàng có liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, Google Ads sẽ tự động tạo quảng cáo có tiêu đề rõ ràng cho trang có liên quan nhất trên trang web của bạn.
Kiểm soát chiến dịch của bạn. Bạn có thể hiển thị quảng cáo dựa trên toàn bộ trang web của mình hoặc các danh mục hay trang cụ thể. Hoặc ngăn không cho quảng cáo hiển thị đối với các sản phẩm tạm thời hết hàng.
Giành thêm lưu lượng truy cập Quảng cáo tìm kiếm động có thể giúp bạn nhận được lưu lượng truy cập bổ sung và doanh thu bằng cách quảng bá doanh nghiệp của bạn đến nhiều khách hàng hơn so với số khách hàng bạn có thể tiếp cận bằng chiến dịch được nhắm mục tiêu theo từ khóa.
Kiểm soát thông điệp của bạn. Mô tả là một dòng dài—cho phép bạn kiểm soát nhiều hơn thông điệp trong quảng cáo của mình.
URL hiển thị dựa trên miền URL cuối cùng. Bạn không phải nhập URL hiển thị khi tạo quảng cáo mới nữa. Thay vào đó, Google Ads sẽ sử dụng miền từ URL cuối cùng và hiển thị dưới dạng URL hiển thị của quảng cáo. Ví dụ: nếu URL cuối cùng của quảng cáo là www.example.com/outdoor/hiking/shoes, thì URL trên quảng cáo sẽ hiển thị dưới dạng www.example.com.